TP.Hồ Chí Minh: Nhiều cơ quan, đơn vị đến thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo
Đại diện các đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo. Ảnh: CTV

Ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng Phật giáo trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, đại diện các đơn vị: Bộ Tư Lệnh TP.Hồ Chí Minh, lãnh đạo các quận: quận 1, quận 6, Bình Tân, Bình Thạnh, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam TP.Hồ Chí Minh đã gửi lời chúc mừng Đại lễ Vu Lan của Phật giáo. Cầu mong sức khỏe và mọi điều bình an đến quý chư tăng, ni và phật tử.

Lãnh đạo các đoàn đến thăm mong muốn các cơ sở Phật giáo tiếp tục thực hiện tốt phương châm sống “tốt đời, đẹp đạo”; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, công tác từ thiện xã hội và đồng hành cùng chính quyền địa phương xây dựng TP.Hồ Chí Minh ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Thay mặt tổ chức tôn giáo, các chức sắc, nhà tu hành Phật giáo cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đoàn đại biểu; đồng thời hứa Phật giáo sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần báo hiếu, tri ân, báo ân đối với đến tín đồ Phật tử và nhân dân; các cơ sở Phật giáo sẽ động viên, hướng dẫn Phật tử chấp hành và thực hiện tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước về các hoạt động tôn giáo, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.